Skip to content

ห้องเรียนคุณครูแมว

Wide screen resolution Increase font size Decrease font size Default font size default color black color cyan color green color red color
ลานหน้าห้อง arrow คุยกับครูแมว
คุยกับครูแมว  
Search :
2010/09/04 15:53 #38
ดวงนภา

 
แนะนำตัว ก่อนอื่นดิฉันขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ดิฉันทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานธุรการโรงเรียน ในสังกัดของ สพท.ระยอง เขต 1 งบจ้าง ของ สพฐ. แต่ได้ทำ 2 โรง โดยทำโรงละ 1 อาทิตย์ สลับกัน และกำลังเรียนเสาร์-อาทิตย์ ที่สถาบันมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต คณะศึกษาศาสตร์ สาขาการปฐมวัย ดิฉันเพิ่งได้มีโอกาสได้เจอเว็บไซต์ของครูแมว และเมื่อได้ศึกษาได้อ่านข้อมูลต่างๆ ที่ครูแมวลงไว้ในเว็บไซต์นี้ ยิ่งรู้สึกว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีประโยชน์เป็นอย่างมากสำหรับดิฉัน และเหมาะสำหรับทุกคนที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องเด็กปฐมวัย เมื่อดิฉันไปเรียนสาขาการปฐมวัยแล้ว ปรากฏว่ามีปัญหาในหลายๆ เรื่อง เพราะว่านักศึกษาส่วนใหญ่ 98% เป็นคนที่ทำงานอยู่แล้วที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในจังหวัดระยอง ส่วนดิฉันไม่เคยได้สอนเด็กเลย แต่ก็ขออนุญาต ผอ.โรงเรียนเข้าดูและช่วยครูอนุบาลในโรงเรียนที่ดิฉันทำงานอยู่ในบางเรื่อง และอาจารย์จากมหาวิทยาลัยที่มาสอนส่วนใหญ่จะเน้นภาคปฏิบัติ ไม่เน้นทฤษฎี จึงทำให้ดิฉันต้องหาความรู้ให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม จึงส่ง E-mail มาขอรบกวนเวลาครูแมวในบางเรื่องที่เกี่ยวกับแนวทางการจัดการเรียนการสอนเด็กปฐมวัย และบางครั้งอาจจะขอคำปรึกษา หรือข้อมูลในบางเรื่องที่ดิฉันสงสัย แต่ไม่รู้ว่าครูแมวจะมีเวลาหรือเปล่านะคะ
 Logged | | The administrator has disabled public write access.
2010/09/04 15:53 #39
ครูแมว

 
Re:แนะนำตัว ยินดีค่ะ ถ้าข้อมูลที่ลงไว้จะเป็นประโยชน์แก่คนที่เกี่ยวข้อง หากสงสัยบางเรื่อง อยากแลกเปลี่ยนข้อมูลก็ mailเข้ามาได้ค่ะ พยายามจะตอบทั้งหมดอยู่แล้วค่ะ แต่ที่กำลังสงสัยคือทำไมคุณถึงสนใจเรียนด้านปฐมวัยล่ะคะ
ครูแมว
 Logged | | The administrator has disabled public write access.
New ! - Indicates that there are new, unread replies in this topic since your last visit
New ! - No new, unread replies in this topic since your last visit